AG-08 : หลักสูตร เคล็ดลับ..การบริการลูกค้าผ่าน Call Center อย่างเป็นเลิศ "Service Excellence" (The Secret of Professional Call Center & Best Practice) ซึ่งเป็น หลักสูตรการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ

หลักสูตร : เคล็ดลับ..การบริการลูกค้าผ่าน Call Center อย่างเป็นเลิศ "Service Excellence" (The Secret of Professional Call Center & Best Practice) เป็นหลักสูตรที่เน้นความรู้ด้านการบริการ Call Center & Contact Center ในการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ และเทคนิคการบริการแบบต่างๆ ที่สร้างสรรค์ พร้อมตัวอย่างการบริการที่เป็นเลิศ ที่สามารถประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการ Call Center แบบมืออาชีพ รวมทั้งแชร์ประสบการณ์ Case Study ดีๆ...เคล็ดลับดีๆในการบริการ..ของผู้ชนะเลิศการประกวดรางวัล The Best Thailand Call Center ด้วยสื่อการสอนที่เปิดมุมมองใหม่ๆ เข้าใจง่าย ซึ่งเป็นหลักสูตร Signature อีก 1 หลักสูตร..ที่พิเศษสุด..เพื่อก้าวสู่อีกระดับของความเป็นมืออาชีพ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการ Call Center ที่สามารถนำไปใช้พัฒนาตนเองและองค์กรได้เป็นอย่างดี

 






หลักสูตร : เคล็ดลับ..การบริการลูกค้าผ่าน Call Center อย่างเป็นเลิศ "Service Excellence"  article
(The Secret of Professional Call Center & Best Practice)

วิทยากร : อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี - ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
ระยะเวลาอบรม :
1 วัน (9.00-16.30 น.)

วัตถุประสงค์
       1.    เพื่อยกระดับการบริการ Call Center สู่ Excellence Contact Center
       2.    เพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี และมีความก้าวหน้ายิ่งขึ้น ในการส่งมอบบริการให้แก่ลูกค้า
       3.    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานในงาน Call Center
       4.    เพื่อพัฒนาทักษะการบริการทางโทรศัพท์ให้เป็นเลิศ
       5.    เพื่อเติมเต็มความรู้ ความเข้าใจในเทคนิค วิธีการให้บริการที่ดีกับลูกค้าอีกระดับ
       6.    เพื่อให้ผู้อบรมสามารถประยุกต์ความรู้ ไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงและในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิผล

รายละเอียดหลักสูตร :
กุญแจแห่งความสำเร็จของ Call Center (Key of Success)
      -    ความคาดหวังและประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Expectation & Customer Experience)
      -    Customer Journey…กับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน
      -    Multi-Channel & Omni-Channel & Chatbot
      -    บทบาทของ Professional Agent ที่มีต่อผลงานบริการ
      -    ทัศนคติต่องานบริการ Call Center
      -    มาตรฐานและตัวชี้วัดคุณภาพการบริการของ Call Center (KPI)
      -    เทคนิคการสร้างความภักดีของลูกค้า..ให้สูงขึ้น (Customer Loyalty)
      -    เทคนิคการลดต้นทุน และค่าใช้จ่าย (Cost Reduction)
      -    สรุปปัจจัยแห่งความสำเร็จในการบริการ Call Center

เทคนิคการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า (Customer Focus)
      -    การดูแลลูกค้า..บริการอย่างไร...ให้ลูกค้าบอกต่อ (Words of Mouth)
      -    เทคนิคการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า (Customer Satisfaction)
      -    เทคนิคการสร้างความผูกพันกับลูกค้า (Customer Engagement)
      -    การวิเคระห์อารมณ์ และการสร้างความรู้สึกที่ดีให้แก่ลูกค้า
      -    การครอบครองปัญหา ติดตาม จัดการปัญหา และเสนอแนะ
      -    เทคนิคการสร้างประสบการณ์ที่เหนือความคาดหวัง (Delightful Customer Experience)
      -    พฤติกรรมที่ต้องระวังในขณะบริการ..แต่ละขั้นตอน

เคล็ดลับการบริการลูกค้า..อย่างมืออาชีพ
      -    Best Practices : การปฏิบัติงานของ Call Center ระดับ Gold Awards
      -    ยกเครื่องการบริการรูปแบบใหม่ ด้วยการรับฟังเสียงของลูกค้า (Voice of Customer)
      -    สิ่งที่ต้องระวังในขณะให้บริการทางโทรศัพท์
      -    Case Study Analysis ปัญหาที่เกิดขึ้นใน Call Center และวิธีการปฏิบัติ

การสร้างสรรค์การบริการของ Call Center ให้มีประสิทธิภาพ (Service Design & Improvement)
      -    Inbound
      -    Outbound
      -    Non-Voice : Social Media
      -    การบริการลูกค้าระดับ Premium
      -    ปรับเปลี่ยน DNA...สู่งานบริการที่ยอดเยี่ยม (Service Quality)

รูปแบบการอบรม

Brainstorming & Coaching & Practice
Case Study วิเคราะห์เชิงลึก
VDO Analysis
Role playing & Workshop
Simulation & Solve Problem
    (เน้นการฝึกปฏิบัติด้วยเทคนิค 65%)

 
สอบถามรายละเอียดหลักสูตรอบรม The Secret of Professional Call Center เพิ่มเติม ได้ที่ : 02-589-3001

 

01Lao_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจจาก Lao Telecommunication ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีม Call Center  ในหลักสูตร Trick of Customer Service for Call Center  เมื่อวันที่ 29-30 ตุลาคม 2562 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ สามารถออกแบบสร้างสรรค์งานบริการใหม่ๆ อย่างมีระบบ และยกระดับการบริการสู่ระดับที่เป็นเลิศ อีกทั้งเข้าใจแนวทางการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว โดยภายหลังจากการอบรมจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในองค์กร ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างแตกต่างและเป็นเลิศ

facebook2

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจจาก บริษัท T-Leasing จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีมบริหาร ในหลักสูตร การออกแบบมาตรฐาน และการปรับปรุงการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ สามารถออกแบบสร้างสรรค์งานบริการใหม่ๆ อย่างมีระบบ และยกระดับการบริการสู่ระดับที่เป็นเลิศ อีกทั้งเข้าใจแนวทางการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว โดยภายหลังจากการอบรมจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในองค์กร ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างแตกต่างและเป็นเลิศ




Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท InnovatePoint จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีมบริการ Thai Orix Leasing ในหลักสูตร "Service Excellence" คล็ดลับการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างเป็นเลิศ ณ ห้องอบรม ชั้น G อาคารรสา โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการอย่างมืออาชีพ การสื่อสาร ประสานงานทางโทรศัพท์ เพื่อมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศ ที่เปี่ยมสุขไปด้วยทคนิค การฝึกปฏิบัติทุกขณะของการอบรม วิธีการพูด รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมกิจกรรมที่ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ ทางด้านการรับโทรศัพท์  โดยเน้นคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจนภายหลังจากการอบรม





Thailand Call Center Academy (TCCA) ร่วมกับ บริษัท Prosper88 จำกัด ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)  จัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ Customer Service ของ Easy Buy Umay+ ในหลักสูตร  Service Excellence & Customer Experience Management ซึ่งเป็นการบริการแบบ Face to Face : จุดพลังการบริการที่เป็นเลิศ และการบริการลูกค้ามากประสบการณ์     โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการอย่างมืออาชีพที่ออกมาจากหัวใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร และการบริการลูกค้าแบบเห็นหน้ากัน ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการบริการใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ ง่ายๆ แต่มีประสิทธิผลอย่างรวดเร็ว พร้อมคำพูดดีๆ เล็กๆ น้อยๆ ด้วยความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ พร้อมเทคนิคการทำงานร่วมกันเป็นทีม ด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้าด้วยรอยยิ้มของที่ออกมาจากใจ เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ  โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน


Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดฝึกอบรม In-house Training ให้กับ 1125 การประปานครหลวง อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ครั้งที่ 4 ในหลักสูตร "Service Excellence" เทคนิคการบริการลูกค้าผ่าน Call Center อย่างเป็นเลิศ (Enhancing Contact Center & Service Excellence) จำนวน 2 รุ่น  โดย อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการบริการ Call Center & Contact Center แบบมืออาชีพ และเทคนิคการบริการ ที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติเพื่อยกระดับคุณภาพบริการ รวมทั้งแชร์ ประสบการณ์ พร้อม Case Study ดีๆ ในการบริการอย่างเป็นเลิศ  สื่อการสอนที่เปิดมุมมองใหม่ๆ เข้าใจง่ายๆ ชัดเจน เป็นหลักสูตรอบรมการบริการสู่อีกระดับของความเป็นมืออาชีพ ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ซึ่งสามารถนำไปใช้พัฒนาตนเองและองค์กรได้เป็นอย่างดี เพื่อมุ่งสู่ Call Center ที่มีคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศของภาครัฐที่อยู่ในระดับ Top 5 ของประเทศไทย


    


 

 

 


 

 

 


 

 

 

หลักสูตร Call Center Training Call Center อบรม Call Center ฟรี แบบฟอร์ม ประเมิน Call Center ฝึก อบรม คอล เซ็นเตอร์ Soft Skill Call Center Call center skill Hard skill for customer service วิธีการ สื่อสาร กับลูกค้า การพูดให้ ข้อมูล กับลูกค้า การปฏิเสธลูกค้า เชิงบวก เทคนิคการพูดกับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ Customer service skills การสื่อสารเพื่อการบริการ วิธีการติดต่อสื่อสารในปัจจุบัน การสื่อสารในการบริการ การ สื่อสาร ของนัก ขาย  ตัวอย่าง การสนทนากับลูกค้า เทคนิคการต้อนรับลูกค้า กลยุทธ์ การบริการลูกค้า การสื่อสารในงานบริการ
แบบฟอร์ม ประเมิน Call Center ฝึก อบรม คอลเซ็นเตอร์ Soft Skill Call CenterUpdate : 8 Febuary 2020 : หลักสูตร เทคนิคการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ
หลักสูตร Call Center ประจำปี 2563-2564 : หลักสูตร Service Excellence หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ  
หลักสูตร ออนไลน์ call center online training , หลักสูตรออนไลน์ call center online
รายชื่อหลักสูตร Call Center และปฏิทินการอบรม ประจำปี 2565-2566 ที่ได้ปรับปรุงเนื้อหา
ปรับปรุง หลักสูตร Call Center, หัวข้อการอบรม Call Center ใหม่ล่าสุด เมื่อ วันที่ 1 เมษายน 2564 - วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2565
ปฏิทินอบรม Call Center ประจำเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2565
ปฏิทินอบรม Call Center ใหม่ล่าสุด ประจำเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2565

 

ต้องชมจากใจจริงเลยว่าผู้เข้าอบรม ทุกๆ ท่านน่ารักมากๆเลยครับ เก่งๆ กันทุกคนเลย
เปิดใจ ตั้งใจแสดงความคิด และพัฒนาศักยภาพกันอย่างสนุกสนาน
เฮฮา ด้วยรอยยิ้ม
พร้อมสาระดีๆ ตลอดทั้ง Class น้องๆที่นี่สุดยอดมากๆครับ เก่งๆ ทั้งนั้น ตั้งใจฝึก และปรับแก้จุดอ่อนที่ควรแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว
อย่าลืมเอาทรายทุกเม็ดที่เก็บได้ไปใช้ และอย่าลืมฝึกทุกๆวัน ด้วยนะครับ และ อ.ต้น มั่นใจว่าสิ่งดี จะเกิดกับน้องๆทุกๆ คนตามมาแน่นอนครับ
รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ รักลูกศิษย์ทุกๆคนนะคร้าบ   

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับ การจัดอบรมหลักสูตร เทคนิคการบริการลูกค้า
หลักสูตร การ บริการ ด้วย ใจ (Service Mind & Service Excellence)
อบรมการบริการที่ดี
อบรม service excellence บริการ ที่ เป็น เลิศ