AG-07 : หลักสูตร จุดพลัง "การบริการด้วยใจ"..สู่การบริการอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)

หลักสูตร : จุดพลัง "การบริการด้วยใจ"..สู่การบริการที่เหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation) เป็นหลักสูตรเพื่อจุดพลัง กระตุ้น เสริมสร้าง "Service Mind" เติมเต็มการบริการด้วยหัวใจ ที่ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคในการทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า ด้วยความเข้าใจ พร้อมเรื่องราวดีๆ วิธีการบริการดีๆ อย่างเหนือความคาดหมายและมีประสิทธิภาพ ได้เรียนรู้เทคนิคในการบริการใหม่ๆ เน้นการระดมสมอง ฝึกคิด วิเคราะห์ ทำกิจกรรมประยุกต์การให้บริการอย่างเป็นระบบ ที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างเป็นเลิศ โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิควิธีการปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน

 

 

หลักสูตร : จุดพลัง "การบริการด้วยใจ"..สู่การบริการที่เหนือความคาดหมาย article 
(Build up..Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)
วิทยากร : อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี - ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน (9.00-16.30 น.)
 

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อเรียนรู้เทคนิคและวิธีการบริการใหม่ๆ เพื่อสร้างความประทับใจในการบริการได้อย่างเหนือความคาดหมาย  
  2. เพื่อการบริการอย่างเป็นระบบ การจัดลำดับความสำคัญของงาน
  3. เพื่อสร้างสรรค์และคิดวิเคราะห์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเหนือระดับ
  4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้เพิ่มทักษะในด้านการบริการและการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า
  5. เพื่อแก้ไข ปรับปรุงและพัฒนาทักษะการให้บริการ และการทำงานร่วมกัน
  6. เพื่อนำเอาศักยภาพที่อยู่ภายในตัวพนักงาน ออกมาใช้อย่างเต็มที่
  7. เพื่อให้ผู้เข้าเรียนสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ ไปใช้กับการปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เนื้อหาการอบรม :
       
เน้นการสร้างจิตสำนึกในการบริการ ทุ่มเทการบริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ
         เน้นการแก้ไขปัญหา และข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงาน Problem Solving
 
        เน้นการทำงานเป็นทีม Team Building
 
       เน้นการคิดสร้างสรรค์งานบริการแบบใหม่ๆ เฉพาะตัว  Cresitive Thinking*
 
        เน้นรูปแบบการบริการอย่างเป็นระบบ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ทันที Service Design
 
       พัฒนาและเพิ่มทักษะการให้บริการ ทักษะทางด้านการพูด และมารยาทการใช้โทรศัพท์
 
       ดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายในตัว Agent  ออกมาใช้อย่างเต็มที่
 
       เพิ่มพลังการบริการ และปลูกฝังศักยภาพการบริการด้วย NLP (Neuro - Linguistic Programming)
 
        เน้นปฏิบัติมากกว่าทฤษฎี ในขณะอบรม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการ อย่างเห็นผลชัดเจน
 
 
       ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้คิดดี พูดดี ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
               และสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที

        Cresitive Thinking = Creative + Positive Thinking
 
       Workshop & Practice

 
สอบถามรายละเอียดหลักสูตรอบรม "Build up Service Mind to Service Excellence" เพิ่มเติม ได้ที่ : 02-589-3001


 Hoya-06ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โฮยาเลนซ์ ไทยแลนด์ จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานใน หลักสูตร จุดพลัง "การบริการด้วยใจ"...สู่การบริการอย่างเหนือความคาดหมาย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรีป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 


FuturePark_Service_1-09sThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก Future Park บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานใน หลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพ และกิจกรรมสร้างสรรค์งานบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย รุ่นที่ 1 เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม  2566  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 

FuturePark_Service2-09sThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก Future Park บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานใน หลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพ และกิจกรรมสร้างสรรค์งานบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย รุ่นที่ 2 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม  2566  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 

 

Ministry_of_Public_Health__ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก กองยุทธศาสตร์และแผนงาน กระทรวงสาธารณสุข ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร ทักษะการสื่อสารและการบริการที่เป็นเลิศ และการทำงานให้มีความสุข เมื่อวันที่ 28  สิงหาคม 2566  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

thanyaluk-11ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ ในหลักสูตร มารยาทการสื่อสาร และการบริการสำหรับโรงพยาบาลเพื่อความเป็นเลิศทางด้านบริการทางการแพทย์ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ มารยาทการสื่อสาร และบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้าง แรงบันดาลใจและการบริการที่ประทับใจ จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล 

facebook2



Chanisa_Service_Mind-04ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก ชนิศา คลินิก ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร พัฒนาหัวใจการบริการ..สำหรับนักบริการมืออาชีพ  เมื่อวันที่ 29 มีนาคม  2566  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ
facebook2

 

 


Flow_Clinic-06ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก Flow Clinic ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลังจุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ(Build up Service Mind to Service Excellence)เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2






sahapp-ss

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท สหะพืชผล ลิสซิ่ง จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลังจุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ(Build up Service Mind to Service Excellence)เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ
facebook2

 

 

chanisa2_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก ชนิศา คลินิก ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร พัฒนาหัวใจการบริการ..สำหรับนักบริการมืออาชีพ  เมื่อวันที่ 2 มีนาคม  2565 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 

 


coco_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท Food & Drink International ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ(Build up Service Mind to Service Excellence) เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 

 

amara_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก เอมาร่า คลินิก ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ (Build up Service Mind to Service Excellence) เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน  2563  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 

 


TOT_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก TOT Public Company Limited ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลัง "พัฒนาทักษะการบริการและการสื่อสารอย่างเป็นเลิศ (Service Excellence & Effective Communication Development Skill for Professional Customer Service) เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 และวันที่ 3 ตุลาคม 2563 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 


LMG_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก LMG Insurance Public Company Limited ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลัง "การบริการด้วยหัวใจ"..สู่การบริการที่เหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation) เมื่อวันที่ 12 กันยายน  2563  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2



Study_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาสำนักงานศึกษาธิการภาค ๒ ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานใน หลักสูตร"ศธภ.๒ รวมพลัง ก้าวทัน Thailand ๔.๐" เมื่อวันที่ 23 กันยายน  2562  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านศิลปะการทำงานเป็นทีมและการสร้างเครือข่าย พร้อมทั้งเทคนิคการสื่อสารประสานงานอย่างมีประสิทธิผล และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 


ecl_ssThailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลัง "การบริการด้วยหัวใจ"..สู่การบริการที่เหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation) เมื่อวันที่ 21 กันยายน  2562  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

facebook2

 

 


Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลัง "การบริการด้วยหัวใจ"..สู่การบริการที่เหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation) เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานในหลักสูตร จุดพลัง "การบริการด้วยใจ"..สู่การบริการที่เหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation) เมื่อวันที่ 27 มีนาคม  2562  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท T-Leasing  จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน  ในหลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพ และการสื่อสาร สำหรับงานบริการอย่างมืออาชีพ (Personality & Communication for Professional Customer Service) รุ่นที่ 2 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

 

  

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท T-Leasing  จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน  ในหลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพ และการสื่อสาร สำหรับงานบริการอย่างมืออาชีพ (Personality & Communication for Professional Customer Service)   รุ่นที่ 1 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ และการบริการที่ประทับใจ Service Mind to Service Excellence จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เซ็นทรัล พีเพิล ดีเวลลอปเม้นท์ เซ็นเตอร์ จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน ในหลักสูตร กระบวนการออกแบบและปรับปรุงการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ (Service Design Process & Service Improvement to Service Excellence)  รุ่นที่ 6 เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ 9-10 ตุลาคม 2561  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านการบริหารที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันของพนักงาน ให้เกิดขึ้นในองค์กร จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ 

 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท สตรีมไลน์ ออโต้โมบิล จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน ในหลักสูตร จุดพลัง Service Mind & การบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)   เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2561  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันของพนักงาน ให้เกิดขึ้นในองค์กร จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ

 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เซ็นทรัล พีเพิล ดีเวลลอปเม้นท์ เซ็นเตอร์ จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน ในหลักสูตร กระบวนการออกแบบและปรับปรุงการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ (Service Design Process & Service Improvement to Service Excellence) รุ่นที่ 3 เมื่อวันจันทร์และอังคารที่ 23-24 กรกฎาคม 2561  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านการบริหารที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันของพนักงาน ให้เกิดขึ้นในองค์กร จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ
 

 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เซ็นทรัล พีเพิล ดีเวลลอปเม้นท์ เซ็นเตอร์ จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน ในหลักสูตร กระบวนการออกแบบและปรับปรุงการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ (Service Design Process & Service Improvement to Service Excellence)  รุ่นที่ 2 เมื่อวันจันทร์และอังคารที่ 14-15 พฤษภาคม 2561  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ด้านการบริหารที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันของพนักงาน ให้เกิดขึ้นในองค์กร จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ 
 

 

 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ตั้งซุ่นฮวดผลิตภัณฑ์ จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ พนักงานหน้าร้าน ในหลักสูตร จุดพลัง Service Mind & การบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันของพนักงาน ให้เกิดขึ้นในองค์กร จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ 







Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจจาก  บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด  ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีม Call Center หลักสูตร จุดพลัง Service Mind & การบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)     โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการพูด คำพูดดีๆ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ ทางด้านการรับโทรศัพท์ การระงับอารมณ์ การคลายเครียด คิดบวก คิดดี บริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ  โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน : ยินดีกับอีกหนึ่งรุ่นของทีม Call Center ที่มีบริการคุณภาพระดับมืออาชีพ





Thailand Call Center Academy ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก  ศูนย์บริการถ่ายทอดการสื่อสารแห่งประเทศไทย (TTRS) ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีมบริการล่ามภาษามือ ในหลักสูตร จุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ (ฺBuild up Service Mind to Service Excellence)   โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการที่ออกมาจากหัวใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร และการบริการลูกค้าที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการบริการ คำพูดดีๆ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ พร้อมเทคนิคการบริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน





 

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นปีที่ 3 อย่างต่อเนื่อง ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ เจ้าหน้าที่ Call Center ในหลักสูตร จุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ (Build up Service Mind to Service Excellence)   โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ เพื่อสร้างจิตสำนึก แรงบันดาลใจ ความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันของพนักงาน ให้เกิดขึ้นในองค์กร จุดประกายให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีพลังในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผล และมีประสิทธิภาพ







Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร 1242 True Call Center ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีมบริการ  ในหลักสูตร จุดพลังการบริการด้วยหัวใจ..สู่การบริการที่เป็นเลิศ (Build up Service Mind to Service Excellence) จำนวน 12 รุ่น (รุ่นละ 25 คน) โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการที่ออกมาจากหัวใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร และการบริการลูกค้าที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการบริการ คำพูดดีๆ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ พร้อมเทคนิคการบริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน




Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แอสตัน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Call Center รางวัลชมเชย Contact Center Start Up 2016)  ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีมบริการ จำนวน 2 รุ่น (รุ่นละ 25 คน) หลักสูตร Service Mind to Service Excellence โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี   เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการที่ออกมาจากหัวใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร การประสานงาน และการบริการลูกค้าที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการบริการ คำพูดดีๆ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ พร้อมเทคนิคการบริการด้วย Teamwork ด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ







Thailand Call Center Academy ได้รับเกียรติและความไว้วางใจจาก บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดฝึกอบรมน้องๆ เมืองไทย Smile 1766 จำนวน 2 รุ่น (รุ่นละ 25 คน) หลักสูตร จุดพลัง Service Mind & การบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation) ซึ่งมี  อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากร ถ่ายทอดเทคนิควิธีการปฎิบัติต่อลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย ปรับแก้การใช้น้ำเสียงให้อยู่ในระดับ Excellence พร้อมเรื่องราวดีๆ วิธีการบริการดีๆ ที่คาดไม่ถึง ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ที่เปี่ยมสุขไปด้วยความรู้ สาระ ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น พร้อมความสุขใจ และรอยยิ้มที่ออกมาจากใจตลอดเวลา

 

 



Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก  ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) Thanachart Bank ให้ดำเนินการอบรมแก่ทีม Call Center  ) หลักสูตร จุดพลัง Service Mind & การบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)     โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการพูด คำพูดดีๆ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ การบริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ  โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน




Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก Tokio Marine Insurance  ให้ดำเนินการอบรมแก่ทีม Call Center  หลักสูตร จุดพลัง Service Mind & การบริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย (Build up Service Mind to Service Excellence Beyond Expectation)   โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการพูด คำพูดดีๆ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆ ทางด้านการแก้ปัญหา การบริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการ  โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน






FuturePark_Service2-07
2LINE_ALBUM_27-07-66__2_240105
FuturePark_Service_1-06
LINE_ALBUM_Future_p_25-07-66_230731_110
Ministry_of_Public_Health_12_ss
4B8C1F76-70C5-4284-AADC-F81E01C984A7-L0-001

Chanisa_Service_Mind-03

Scan2023-04-20_112825

Flow_Clinic-05
Scan2022-11-23_132736
LINE_ALBUM___265_220321_86
LINE_ALBUM___265_220321_90

LMG__1263_200914_14

LMG__1263_200914_2

_2__0135

_2__0143

2162ECL__0139

2162ECL__0157

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

หลักสูตร Call Center Training Call Center อบรม Call Center ฟรี แบบฟอร์ม ประเมิน Call Center ฝึก อบรม คอล เซ็นเตอร์ Soft Skill Call Center Call center skill Hard skill for customer service วิธีการ สื่อสาร กับลูกค้า การพูดให้ ข้อมูล กับลูกค้า การปฏิเสธลูกค้า เชิงบวก เทคนิคการพูดกับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ Customer service skills การสื่อสารเพื่อการบริการ วิธีการติดต่อสื่อสารในปัจจุบัน การสื่อสารในการบริการ การ สื่อสาร ของนัก ขาย  ตัวอย่าง การสนทนากับลูกค้า เทคนิคการต้อนรับลูกค้า กลยุทธ์ การบริการลูกค้า การสื่อสารในงานบริการ
แบบฟอร์ม ประเมิน Call Center ฝึก อบรม คอลเซ็นเตอร์ Soft Skill Call Center

Update : 24 พฤศจิกายน 2564: หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ
หลักสูตร Call Center ประจำปี 2563-2564 : หลักสูตร Service Mind to Service Excellence หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ
หลักสูตร ออนไลน์ call center online training , หลักสูตรออนไลน์ call center online
รายชื่อหลักสูตร Call Center และปฏิทินการอบรม ประจำปี 2565-2566 ที่ได้ปรับปรุงเนื้อหา
ปรับปรุง หลักสูตร Call Center, หัวข้อการอบรม Call Center ใหม่ล่าสุด เมื่อ วันที่ 1 เมษายน 2564 - วันที่ 31 ธันวาคม 2565
ปฏิทินอบรม Call Center ประจำเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2565
ปฏิทินอบรม Call Center ใหม่ล่าสุด ประจำเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2565

ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :  น้องก้อย น้องแนน น้องหมาย น้องแจม น้องเพชร
น้องดรีม น้องซี น้องเตย น้องอลิท น้องปันปนัน น้องเดียร์ น้องนุ้ย น้องไอติม
น้องแจ็ค น้องแอม น้องก้อย น้องณุ น้องนุ้ย น้องกระแต น้องต้อย
พี่นุ้ย พี่มอญ น้องโย น้องวุฒิ น้องอร พี่ฝน น้องขวัญ น้องดาว น้องอ้อม พี่ปลา น้องเมย์ น้องอ้อม น้องเคง น้องเอม
น้องโน้ต น้องตาว น้องโบ  น้องปุ๊ก
ต้องขอบคุณ สำหรับทุกๆ คำชื่นชม ที่บอกว่า  Class นี้เพิ่มพลังได้จริงๆ ได้กำลังใจไปเต็มๆ
เป็นสิ่งที่ไม่เคยได้เรียนรู้มาก่อน สามารถนำไปใช้ได้เลย..ชื่นใจมากเลยครับ ขอบคุณสำหรับความตั้งใจจริงๆ

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับ การจัดอบรมหลักสูตร เทคนิคการบริการลูกค้า
หลักสูตร การ บริการ ด้วย ใจ (Service Mind & Service Excellence)
อบรมการบริการที่ดี
อบรม service excellence บริการ ที่ เป็น เลิศ

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=ThailandCallCenter&set=a.7042755392440730