QA-01 : หลักสูตร หลักการควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ และการวัดมาตรฐานการบริการของ Call Center (Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement) (หลักสูตรการควบคุมคุณภาพ Call Centerให้ได้มาตรฐาน)

หลักสูตร : หลักการควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ และการวัดมาตรฐานการบริการของ Call Center (Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement) เป็นหลักสูตรการบริหารงานที่เน้น การออกแบบ "แบบฟอร์ม" การกำหนดมาตรฐาน และ Criteria ต่างๆ ในการควบคุมคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center หลักการวัดประสิทธิภาพงานบริการ วิธีการตรวจสอบ และประเมินผลงานการบริการของทีม Call Center Agent ที่ง่ายต่อการควบคุมคุณภาพตามมาตรฐาน Call Center ลดข้อผิดพลาด ลด Bias อย่างมีประสิทธิผล  พร้อมความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น ปิดมุมมองใหม่ๆ จากตัวอย่างที่ใช้งานจริง ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ โดยสามารถนำไปปรับใช้กับการประเมินได้ทันที  








หลักสูตร : หลักการควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ และการวัดมาตรฐานการบริการของ Call Center
(Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement)
(Perfect Call Center Quality Assurance)
วิทยากร : อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี - นายกสมาคมการค้า ธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย คนแรกของประเทศไทย
                                          
  คณะกรรมการ ตัดสินรางวัลประกวด The Best Contact Center Awards 
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน (9.00-16.30 น.)

รายละเอียดหลักสูตร :

ความสำคัญของการบริหารงานควบคุมคุณภาพการบริการของ Call Center
       • คุณภาพของ Call Center จะต้องดูอะไรบ้าง
       • การกำหนดมาตรฐานการบริการของ Call Center (Quality Standard)
       • หลักเกณฑ์ในการตรวจสอบเพื่อวัดคุณภาพและประเมินผล (Measurement & Evaluation)
       • KPI และ SL สำหรับ Call Center

หลักการควบคุมคุณภาพของ Call Center
       • คุณสมบัติของ QA
       • ปัญหา และความล้มเหลวของ Call Center ที่เกิดขึ้น
       • วิธีการควบคุมคุณภาพของ Call Center ที่มีประสิทธิผล
       • บทลงโทษ..ที่มีประสิทธิภาพและไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง


วิธีประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน Call Center
       • เทคนิคในการวิเคราะห์ และประเมินผล (Evaluation)
       • ความถี่ในการตรวจสอบคุณภาพและประสิทธิภาพของ Call Center
       • ปัญหา และความล้มเหลวของการตรวจประเมินที่เกิดขึ้น
       • ประเมินผลอย่างไร...ไม่ให้มีข้อผิดพลาด
       • การให้ Feedback

       • Practice


แบบฟอร์มที่ใช้ตรวจสอบคุณภาพ และวัดผล
       • รูปแบบและการกำหนดแบบฟอร์ม (Monitoring Form) เพื่อวัดประสิทธิภาพที่ดี
       • เกณฑ์ในการให้คะแนน และสรุปประเมินผลคุณภาพการบริการ
       • Training Roadmap การวางแผนการฝึกอบรม จะต้องมีอะไรบ้าง
       • วิธีการ Monitor และการควบคุม การทำงานของ Outsourcing Call Center

 
*** Workshop ออกแบบ แบบฟอร์มสำหรับการ Monitor Call Center ทุกจุด
*** Case Study ตัวอย่างชัดเจน เข้าใจง่ายๆ ในการวัดคุณภาพการบริการ

สอบถามรายละเอียดหลักสูตรอบรม "การควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ Call Center" เพิ่มเติม ได้ที่ : 02-589-3001


Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจจาก ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ ทีมควบคุมคุณภาพ Kasikornbank Contact Center ในหลักสูตร   การบริหารงานควบคุมคุณภาพ และการประกันคุณภาพการบริการ Call Center   โดย  อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการควบคุมคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center, การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของ Call Center การออกแบบ Tools และการกำหนดเกณฑ์การประเมิน Call Center ที่ง่ายต่อการวัดคุณภาพการบริการ วิธีการตรวจสอบคุณภาพและประสิทธิภาพของ Call Center พร้อมความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ Call Center ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น ลดข้อผิดพลาด ลด Bias อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ  Case Study และตัวอย่างที่ใช้งานจริง ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ ที่เป็น Best Practice เห็นชัดเจนและนำไปปรับใช้ได้ทันที





Thailand Call Center Academy (TCCA)  ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก MWA การประปานครหลวง จัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ทีมควบคุมคุณภาพ QA Call Center รุ่นที่ 2 ในหลักสูตร   การบริหารงานควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ และการวัดผลการบริการ Call Center  โดยมี  อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการออกแบบแบบฟอร์มที่ใช้ในการประเมินผลการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center (Monitoring Form), การเป็น QA ที่ดี, การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของ Call Center, การทำ Call Calibration, ฝึกการวิเคราะห์คุณภาพของ Agent จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น การกำหนดหัวข้อในการประเมิน และ การลดข้อผิดพลาดอย่างมีประสิทธิผล ที่สามารถนำไปใช้จริงได้ทันที






Thailand Call Center Academy (TCCA)  ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก MWA การประปานครหลวง จัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ทีมควบคุมคุณภาพ QA Call Center รุ่นที่ 1 ในหลักสูตร   การบริหารงานควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ และการวัดผลการบริการ Call Center  โดยมี  อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี ป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการออกแบบแบฟอร์มที่ใช้ในการประเมินผลการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center (Monitoring Form), เกณฑ์การประเมิน Call Center, การเป็น QA ที่ดี, การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของ Call Center, การทำ Call Calibration, ฝึกการวิเคราะห์คุณภาพของ Agent จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น การกำหนดหัวข้อในการประเมิน และ การลดข้อผิดพลาดอย่างมีประสิทธิผล ที่สามารถนำไปใช้จริงได้ทันที






Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดฝึกอบรม Training Special Class ในหลักสูตร  การควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพและการวัดคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center   (Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement) โดยมี  อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการควบคุมคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center, การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของ Call Center, การกำหนดเกณฑ์ที่ง่ายต่อการวัดคุณภาพการบริการ,การออกแบบแบบแบฟอร์มที่ใช้ในการประเมินผล (Monitoring Form) วิธีการตรวจสอบคุณภาพและประสิทธิภาพของ Call Center แบบ 360 องศา พร้อมความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ Call Center ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น ลดข้อผิดพลาด ลด Bias อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ  Case Study และตัวอย่างการประเมินพนักงาน Call Center ที่ใช้งานจริง ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ ที่เป็น Best Practice เห็นชัดเจนและนำไปปรับใช้ได้ทันที







Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดฝึกอบรม Training Special Class ในหลักสูตร  การควบคุมคุณภาพ และการประกันคุณภาพมาตรฐานการบริการทางโทรศัพท์ ของ Call Center  (Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement)  โดยมี  อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  นายกสมาคม Contact Center เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ทางด้านการควบคุมคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์, การกำหนดมาตรฐาน KPI การให้บริการของ Call Center การออกแบบ Tools และแบบประเมินพนักงานรับโทรศัพท์ การกำหนดเกณฑ์ที่ง่ายต่อการวัดคุณภาพการบริการ วิธีการตรวจสอบคุณภาพและประสิทธิภาพของ Call Center และเกร็ดความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ Call Center ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center






Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดอบรม Public Training ในหลักสูตร การควบคุมคุณภาพ การวัดผล และการประกันคุณภาพการบริการ Call Center (Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement) โดย อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี : คณะกรรมการตัดสินรางวัลการบริหาร Contact Center  และกรรมการสมาคม Call Center ประเทศไทย มาถ่ายทอดความรู้ทางด้านการควบคุมคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center, การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของ Call Center การออกแบบแบบฟอร์มพร้อมรายละเอียด และการกำหนดเกณฑ์ที่ง่ายต่อการวัดคุณภาพการบริการ วิธีการตรวจสอบคุณภาพและประสิทธิภาพของ Call Center พร้อมความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ Call Center ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น ลดข้อผิดพลาด ลด Bias อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ  Case Study ที่สนุกสนาน และตัวอย่างที่ใช้งานจริง ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ ที่เป็น Best Practice เห็นชัดเจนและนำไปปรับใช้ได้ทันที




Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดอบรม Public Training ในหลักสูตร การควบคุมคุณภาพ การวัดผล และการประกันคุณภาพการบริการ Call Center โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการควบคุมคุณภาพการบริการทางโทรศัพท์ของ Call Center, การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของ Call Center การออกแบบ Tools และการกำหนดเกณฑ์ที่ง่ายต่อการวัดคุณภาพการบริการ วิธีการตรวจสอบคุณภาพและประสิทธิภาพของ Call Centerฝึกปฏิบัติ พร้อมความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ Call Center ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center จากเรื่องที่ประเมินยากๆ ทำให้ง่ายขึ้น ลดข้อผิดพลาด ลด Bias อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ  Case Study ที่สนุกสนาน และตัวอย่างที่ใช้งานจริง ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ ที่เป็น Best Practice เห็นชัดเจนและนำไปปรับใช้ได้ทันที

 

 


 

 

 

 

 

วันพุธที่ 17 ธันวาคม  2557 ณ ห้องอบรม บริษัท ชั้น 9

หลักสูตร Call Center ประจำปี 2562-2563 : หลักสูตร การควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพ และการวัดมาตรฐานการบริการของ Call Center
Update :
29 March 2019 : หลักสูตร
Call Center Quality Control & Quality Assurance & Quality Measurement
ปรับปรุง หลักสูตร QA Call Center, หัวข้อการอบรม QA Call Center ใหม่ล่าสุด เมื่อ
วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562 - วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
หลักสูตร ออนไลน์ call center online training , หลักสูตรออนไลน์ call center online
รายชื่อหลักสูตร Call Center และปฏิทินการอบรม ประจำปี 2565-2566 ที่ได้ปรับปรุงเนื้อหา
ปรับปรุง หลักสูตร Call Center, หัวข้อการอบรม Call Center ใหม่ล่าสุด เมื่อ วันที่ 1 เมษายน 2564 - วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2565
ปฏิทินอบรม Call Center ประจำเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2565
ปฏิทินอบรม Call Center ใหม่ล่าสุด ประจำเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม 2565

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร การควบคุมคุณภาพ Call Center
ตัวอย่าง การ ประเมิน พนักงาน call center
เกณฑ์ การ ประเมิน call center
ตัวอย่าง kpi call center
แบบประเมินพนักงานรับโทรศัพท์
หลักสูตร การ ควบคุม คุณภาพ เชิง ปฏิบัติ
อบรม quality control
หัวข้อ การ ฝึก อบรม พนักงาน qc
อบรม หลักสูตร การ ควบคุม คุณภาพ