ทีมผู้บริหารจาก Lao Telecom เข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการ Call Center ในประเทศไทย

Thailand Call Center ได้นำคณะผู้บริหารจาก Lao Telecom เข้าเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของ ศูนย์บริการการถ่ายทอดการสื่อสาร เพื่อให้บริการแก่ผู้พิการ (Thailand Telecomunication Relay Service (TTRS)) และ1577 Home Shopping  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 ณ  สถานที่จริง เพื่อเยี่ยมชมการปฏิบัติงาน การบริการที่เป็นเลิศ  และเคล็ดลับสุดยอดการบริหารงาน Contact Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของประเทศไทย จากรางวัล TCCTA The Best Contact Center Award 2015

ในตอนช่วงเช้าของวันที่ 3 มีนาคม 2559 บรรยากาศในวันที่ได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการ Call Center ทั้ง Thailand Call Center และคณะผู้บริหารจาก Lao Telecom ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองจาก ท่านศาสตราจารย์ วิริยะ นามศิริพงศ์พันธุ์ ประธานมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และผู้บริหารศูนย์ TTRS หรือ ศูนย์บริการการถ่ายทอดการสื่อสาร เพื่อให้บริการแก่ผู้พิการ (Thailand Telecomunication Relay Service) ซึ่งเป็นศูนย์บริการ Contact Center ที่มีระบบสื่อสารที่ให้บริการทั้งภาพและเสียงแบบ Realtime ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยประชาชนผู้ใช้บริการสามารถติดต่อเข้ามายังศูนย์ฯ และจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ-มีความสามารถทางด้านการสื่อสารภาษามือทำหน้าที่เป็นล่าม เพื่อให้บริการแก่ผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินและผู้ที่บกพร่องทางการพูด สำหรับศูนย์ TTRS แห่งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.

และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน
ทีมคณะผู้บริหารจาก Lao Telecom ได้เข้าเยี่ยมชมและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเองจาก 1577 Home Shopping  ศูนย์รับคำสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์อย่างครบวงจร สะอาด สวย สดใส กว้างขวาง ได้มาตรฐาน เป็นศูนย์บริการที่ได้รับรางวัลสุดยอด The Best Contact Center Award of The Year ประจำปี 2015 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดของ Contact Center ในด้านต่างๆ อย่างครบถ้วน ทั้ง Hardware Software การออกแบบสถานที่ ทีมงาน Call Center การบริหารจัดการ ระบบกระบวนการรับเรื่อง-จัดส่งสินค้า การคัดเลือกสินค้าที่นำมาขาย คุณภาพของสินค้า การการันตีสินค้า การบริการลูกค้าหลังการขาย ความโปร่งใส-ศีลธรรมจรรยาบรรณ โดยได้รับการรับรองคุณภาพจาก สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA)


 

                










 






 Call Center Contact Center Call Center Thailand Call Center Academy Thailand Contact Center Thailand Contact Center Academy Call Center Contact Center