Hall of FAME : ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ของน้องๆ ผู้พิการแห่ง "มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ" ที่ได้จบหลักสูตร "พัฒนาทักษะผู้พิการสู่อาชีพการบริการ Call Center แบบมืออาชีพ" โดยการรับรองจากสถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA)

ขอแสดงความชื่นชมยินดี กับความสำเร็จและความภาคภูมิใจ ต่อลูกศิษย์ "มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ" พัทยา ที่ Thailand Call Center Academy โดย อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี : นายกสมาคมการค้า ธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Center ได้เป็นผู้สร้าง หลักสูตร "พัฒนาทักษะผู้พิการสู่อาชีพ การบริการ Call Center อย่างมืออาชีพ"  และเป็นผู้ปลุกปั้นสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้อย่างเป็นรูปธรรม ให้แก่น้องๆ ผู้พิการหัวใจแกร่งที่น่ารัก ซึ่งปัจจุบันลูกศิษย์ทุกๆคน สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมืออาชีพ สามารถสร้างรายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัว โดยทำหน้าที่เป็น Call Center Agent ตัวแทนผู้ให้บริการแก่องค์กรต่างๆ  อาทิ กรุงไทย AXA ประกันชีวิต, FWD, กรุงไทยพานิชประกันภัย

โดยตลอดระยะเวลา 6 เดือน ที่ Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ให้เข้ามาเป็นผู้ถ่ายทอด-ฝึกสอนทักษะวิชาชีพ Call Center ให้แก่น้องๆผู้พิการ ทางด้านสายตา และ Wheelchair และน้องๆ ที่ต้องการเป็น Call Center ในหลักสูตร  "พัฒนาทักษะผู้พิการสู่อาชีพ การบริการ Call Center แบบมืออาชีพ" จำนวน 200 ชั่วโมง และปฏิบัติงาน อีก 400 ชั่วโมง ซึ่งมี ท่านอาจารย์ มานพ เอี่ยมสอาด ให้การสนับสนุน สร้างงาน สร้างอาชีพ Call Ceter สำหรับผู้พิการแห่งแรกในประเทศไทย  พร้อมทดสอบความรู้ ความสามารถในการบริการ  เพื่อให้ได้การรับรองมาตรฐานความรู้-ความสามารถด้านการบริการ Call Center จาก สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA) ในการก้าวสู่ศูนย์บริการ Call Center ระดับสากล และมั่นใจในคุณภาพการบริการระดับมืออาชีพที่เป็นเลิศของผู้พิการในประเทศไทย ด้วยคุณภาพระดับมาตรฐาน TCCA (Certified by Thailand Call Center Academy)



ขอแสดงความยินดีและภาคภูมิใจกับความสำเร็จ ที่ยิ่งใหญ่ของลูกศิษย์ Thailand Call Ceter Academy
"มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ" ทุกๆ ท่านด้วยนะครับ

เมื่อวันที่ 8 กันยายน อ.ต้น ได้รับ E-mail จาก "น้องก้อย" ลูกศิษย์คนเก่ง รู้สึกภาคภูมิใจมากๆเลยครับ
"สวัสดีค่ะอ.ต้น  สบายดีนะคะ หนูชื่อจริงชื่อ พัชราภรณ์ ชื่อเล่น  ก้อย จากมูลนิธิพระมหาไถ่พัทยา  หลังจากที่หนูได้มีโอกาสเข้าร่วมอบรมกับ อ.ต้น หนูได้ความรู้มากมาย เเละสิ่งสำคัญ ได้ความผูกพันเเละมิตรภาพที่จาก อ. ต้น รอยยิ้ม จากหัวใจของอาจารย์ ผลการทำงานหนูตอนนี้หนูทำยอดเมลได้เกินกว่าที่หนูตั้งเป้าหมายไว้  นี้คือสิ่งที่หนูภูมิใจที่สุด  เเละสิ่งสำคัญอีกอย่างหนูตอบปัญหาลูกค้าโดยไม่ติดขัด  หนูต้องขอขอบคุณ อ.ต้นที่นำความรู้ที่มีค่า  มาสอนพวกเราในวันนี้........รักเเละคิดถึง อ.ต้นเสมอค่ะ"

  "สุดยอดน้องๆ ทีม Call Center Agent & Supervisor & QA & Report"


           เกียรติศักดิ์ ศรีวิชัย


               นิติธร คำสี


         ศิริกาญจน์ สุนทรสิน


         กัญญารัตน์ เรืองวิชา


            สุรพงษ์ แซ่ตั้ง


            วรรณชนพ บุญญา


             อาภรณ์ ศรีนวล


          ธนิตา ผางตะพิด


           บุญเรือง สุดโสม


              จริยา ทุมเศษ


                ธนัสถา สารนอก


            นภัสนันท์ แซ่เฮง


                นงนุช คนเพียร


            สุจิตตา ดวงพรหม


             นงเยาว์ สุภาคำ


               สิธีนุช คำธะนี

เพชรณรินทร์ เอี่ยมผิว


            เมทินี ทิพย์ทอง


พัชราภรณ์ จันทร์โสภา


             ฐิติ แก้วเมืองมา


          กิตติภัทร แสงประทีป


อาทิตย์ พ้นภัย

 
            จอมพนา บุราคร


อภิเชษฐ์ โฉมทอง

 
                ภัสดา เฉยดี


          สุวรรณ ออนแสน


           สุรัตน์ จันทโชติ


          ณัฐวัฒน์ แสงสว่าง


            อิสริยา ดีนามอ


            ชัยวัฒน์ เพียรจิตร์


            อาซีดะห์ บินสือหนิ


              วิทยา พาอินทร์


       ศิริกัญญา บุญประเสริฐ


            ณัชสิมา ไผ่พงษ์


                 ปาราณี มะดิง

 

 
ชนวีร์ ศรีดี

 
เอกราช เพชรปัญญา


วรกิจ แดงชื่น

 

 

 
            อาราวียะ ฮะนิง

 
       พิมพ์ชนก เอี่ยมสอาด

 
         วารินทร์ พาอินทร์