Thailand Call Center Academy (TCCA) อบรม หลักสูตร Superstar Telesales Supervisors - สุดยอดหัวหน้าเก่งงาน เก่งคน สร้างผลงาน (In-House Training บริษัท TV Direct) รุ่นที่ 8

ด้วยการอบรมที่เห็นผล..สามารถวัดประสิทธิผลของยอดขาย Target Sale ที่เพิ่มมากขึ้นได้อย่างชัดเจน..Thailand Call Center Academy (TCCA) จึงได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ให้ดำเนินการอบรม หลักสูตร Superstar Telesales Supervisors - สุดยอดหัวหน้าเก่งงาน เก่งคน สร้างผลงาน (รุ่นที่ 8)  แก่ทีม Supervisor   เมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2560 ณ ห้องอบรม ชั้น 4 ตึก B โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ทางด้านการดูแล Call Center แบบ 360', ภาวะผู้นำ การบริการลูกค้าแบบมืออาชีพ, การจัดการ Call Center, การบริหารงาน Call Center อย่างมีคุณภาพ รวมทั้ง เทคนิคการสื่อสารกับ Agent และเทคนิควิธีการจัดการกับตัวเองในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นใน Call Center พร้อม Case Study ที่เปิดมุมมองใหม่ๆ เชิงวิเคราะห์ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเน้นผลการอบรมที่สามารถนำกลับไปใช้ปฏิบัติงานจริงได้ทันที (หลักสูตรภาวะผู้นำ ที่เข้าใจง่าย Hit to The Point ตรงจุด..ชัดเจนที่สุด)




 

หลักสูตร Superstar Telesales Supervisors - สุดยอดหัวหน้าเก่งงาน เก่งคน สร้างผลงาน
เป็นหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ Supervisor ผู้นำทีม Team Leader หรือหัวหน้าทีม และผู้ที่เกี่ยวข้องกับ Call Center
ได้เรียนรู้การบริหารงานและการจัดการอย่างละเอียด เทคนิคการสอนงาน การเป็นหัวหน้างาน Call Center ที่ดี ได้ใจลูกน้อง
รวมทั้งกลยุทธ์ Operations อื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับรู้ เข้าใจ และสามารถประยุกต์ใช้การการปฏิบัติงานได้อย่างดี

ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :  พี่กวาง พี่เอ๋ พี่อ้อ น้องชล พี่ตา พี่จิ๊ก พี่เอส พี่โฟลค์ พี่เอ๋ พี่กอล์ฟ น้องวิน
ทุกคนน่ารักมากๆ ตั้งใจเรียนรู้ พร้อมเปิดรับความรู้ใหม่ๆ เรียนรู้เข้าใจง่ายๆ เห็นตัวอย่างชัดเจน เพียบกันถ้วนหน้า
อิ่มกับเทคนิค วิธีการ ความเป็นผู้นำ การลงไปสอนงาน ความสุข สนุกสนาน ได้ดึงศักยภาพตัวเองออกมาได้แบบคนคุณภาพจริงๆ