อบรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 1672 TAT Call Center

1672 TAT Call Center การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดอบรมเจ้าหน้าที่ Call Center และผู้เกี่ยวข้องกับงานบริการ หลักสูตร การบริการ Call Center อย่างมืออาชีพ จำนวน 3 รุ่น รุ่นละ 20 คน ณ.ห้องประชุมโรงอาหาร  โดยมี คุณสิริพร มูฮำหมัด ผู้อำนวยการกองข่าวสารท่องเที่ยว  เป็นประธานเปิดการอบรมในรุ่นแรก และคุณพนม กะรีบุตร ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด เป็นประธานเปิดการอบรมในรุ่นต่อมา  อ.สรวิทย์ บัวศรี  รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยาย ในหลักสูตรดังกล่าว

ศูนย์บริการข่าวสารการท่องเที่ยว ททท. 1672 (TAT Call Center 1672)
เปิดให้บริการด้วยรอยยิ้มทุกวัน ระหว่างเวลา 08.00-20.00น. 
 
นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการได้ 3 รูปแบบ คือ รับข้อมูลท่องเที่ยวทางโทรสาร (Fax on Demand) รับฟังข้อมูลจากระบบอัตโนมัติ (Audio Text) และบริการตอบข้อมูลทางโทรศัพท์โดยพนักงาน Call Center 1672 ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนผู้ที่โทรจากภูมิภาคเสียค่าโทรศัพท์แบบทางไกล หรือตามอัตราค่ามือถือของแต่ละบริษัท

ปัจจุบัน ศูนย์บริการข่าวสารการท่องเที่ยว ททท. 1672 (TAT Call Center 1672) ได้ทำการเปิดศูนย์วิกฤติ โดยเปิดบริการพิเศษ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ได้อบอุ่นใจในการท่องเที่ยวเมืองไทยอย่างมีความสุข





Contact Center Team Contact Center Team