อบรมหลักสูตร Perfect Voice Perfect Communication for Contact Center (อบรม บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ ROCHE)

Thailand Call Center Academy ได้รับเกียรติจาก บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ จำกัด (Roche)  ให้จัดฝึกอบรมให้แก่พนักงาน Roche Call Center และ Counter Service ในหลักสูตร Perfect Voice Perfect Communication for Contact Center  เพื่อเติมเต็มบริการที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการมากขึ้น  ณ ห้องอบรม ชั้น 18 อาคารรสา  ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2555  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากร ถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสาร การพัฒนา การปรับปรุง แก้ไขเพิ่มเติมการสื่อสารที่มีประสิทธิผล  ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค การปฎิบัติ ความรู้ใหม่ๆ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน  ความอบอุ่น อิ่มเอมและเป็นกันเอง ได้ปรับปรุงทักษะทางด้านการพูด การบริการด้วยความเต็มใจไปสู่ลูกค้า ที่รู้สึกและสัมผัสได้ โดยใช้เวลาแค่เพียง 3 ชั่วโมง แต่เน้นผลการอบรม ที่นำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศอย่างเห็นผล

ยินดีที่ได้รู้จักน้องๆ นะครับ : คุณหนิง, คุณตู่, น้องปุ๊, น้องตรี, น้องเก๋, น้องโอ๋, น้องปิ๊ก, น้องอุ๋ม, น้องรุ่ง, น้องบิ๊ก, น้องแม็ก, น้องโจ้, น้องก้อย, น้องเอ๋, น้องอุ๊, น้องซั้น, น้องเจ๊ยบ
อย่าลืมเอาเทคนิคที่ได้รับทราบไปใช้นะคร้าบ!! เรียนแค่ 3 ชั่วโมง...แต่ถ้าเอาไปใช้ รับรองโดนแน่ๆ อ.ต้น Confirm!!!! แล้วค่อยเจอกันแบบเต็มๆ Course โอกาสหน้านะครับ / อ.ต้น