อบรมหลักสูตร การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ (อบรม In-house Training International SOS รุ่นที่ 2)

iland Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)  จำกัด  เป็นครั้งที่ 3 ให้ดำเนินการฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ Call Center  ในหลักสูตร การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมการบริการเพื่อมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม 2557 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็น วิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานงานบริการที่เหนือความคาดหมาย ที่เปี่ยมสุขไปด้วยความรู้ สาระ รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน เฮฮา ความอบอุ่น พร้อมการปฎิบัติการด้วย Service Mind และเทคนิคการสื่อสาร และการบริการอย่างเป็นเลิศ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเน้นผลการอบรม ที่สามารถนำไปปรับใช้ในการบริการได้ทันที





ยินดีที่ได้พบน้องๆ อีกครั้งนะครับ รุ่นที่ 2 : น้อง Jade พี่อ๊อด น้องซาลาเปา น้องป่าน พี่ส้ม น้องฐา  น้อง Anny น้องติ๊ก  น้องบุ๋ม น้องสีน้ำ  น้องเอ๋ย น้องชาร์ป พี่ปอ น้องมุ้ย พี่เอ็มม่า พี่ปู พี่กอล์ฟ
น้องกำไล น้องเมย์ น้องแม็ท น้องน้ำผึ้ง
  : ขอให้พี่ๆ น้องๆ SOS ทุกๆท่านประสบความสำเร็จในชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวย มีความสุขสดชื่นตลอดไปนะคร้าบ!!!!