สถาบัน Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดฝึกอบรมหลักสูตร Service Mind การบริการด้วยหัวใจ ครั้งที่ 3 (อบรม In-house Training โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ครั้งที่ 3 ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีม Call Center และ Outbound Telesales ในหลักสูตร การสร้างเสริม Service Mind การบริการด้วยหัวใจ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2557 ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารไสวบราวน์ 2 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการด้วยใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ที่เปี่ยมสุขไปด้วยการคิด การพูดกับคนไข้ ผู้ป่วย ผู้ใช้บริการ ด้วยรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุงทักษะทางด้านการบริการ คิดบวก คิดดี บริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า เพื่อความสุขของผู้ใช้บริการของโรงพยาบาล สมกับเป็นสุดยอดทีมงานบริการลูกค้าอย่างแท้จริง โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน





หลักสูตร : การสร้างเสริม Service Mind การบริการด้วยใจ
(Service Mind & Beyond Expectation)
เป็นหลักสูตรการสนทนาทางโทรศัพท์และหลักสูตรการบริการ ที่ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้า การให้ความสาคัญกับเรื่องการวิเคราะห์
และใส่ใจในรายละเอียด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการได้อย่างเหนือความคาดหมายและมีประสิทธิภาพ รวมถึงได้เรียนรู้เทคนิคในการบริการ โดยเน้นการระดมสมอง ฝึกคิด วิเคราะห์
ทำกิจกรรมประยุกต์การให้บริการอย่างเป็นระบบ และ สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะเข้าใจวิธีการ สร้างนิสัยอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี
สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสามารถประยุกต์ต่อยอดความรู้ด้านการบริการได้ด้วยตนเอง

ยินดีที่ได้พบกันนะครับ : น้องอ้อ น้องป่านแก้ว น้องแอม / น้องป๋อมแป๋ม น้องปู น้องหนิง น้องอัน พี่ติ๊ก / น้องเปิ้ล พี่น้อยหน่า น้องแองจี้ / น้องปลา น้องเป็ดปุ๊ก น้องโบว์ น้องชมพู่ / พี่บุษ พี่จ๊ะ / น้องนิดน้อย น้องอ้อ
ผู้เข้าอบรมทุกๅ ท่านน่ารักมากเลยครับ ตั้งใจช่วยกันแสดงความคิด ระดมสมอง และพัฒนาศักยภาพกันอย่างสนุกสนาน เฮฮาด้วยรอยยิ้ม พร้อมเปิดใจเรียนรู้ สร้างสรรค์ พร้อมสาระตลอดทั้ง Class น่ารักฝุดๆ
มีความสุขมากครับ ทุกคนเปี่ยมด้วยความตั้งใจ และมีศักยภาพมากๆ ,,,พี่ๆ น้องๆที่นี่สุดยอดมากๆครับ
น้องๆ รุ่นที่ 1 ทุกท่านครับ .... อ.ต้นได้ยินคำชมน้อง จากพี่ติ๊กด้วยล่ะ ....ว่าทุกคนบริการดีขึ้น ชื่นใจอ่ะ ... ลูกศิษย์เก่งๆ กันทั้งนั้นเลย เยี่ยมไปเล้ย!!!!
ขอบคุณ สำหรับคำชมของพี่ติ๊ก Manager ที่กระซิบบอกผมว่า ได้ Monitor น้อง... ซ้ำอีกครั้งนึงว่า หลังจากที่น้องๆ ได้เรียนครั้งแรกไปแล้ว.. ดีขึ้น..เห็นผลเลย ...
อั๊ยย่ะ!!! อันนี้ต้องยกความเก่งให้กับน้องๆด้วย นะครับ
.........สุดยอด!!!!!!!

  

 

 


 

 

 


 

 

 

 

น้องกระต่ายครับ........น้องยอดเยี่ยมมากครับ!!!!!  Great !!! & Beautiful !!!!!!