อบรมหลักสูตร การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ (อบรม In-house Training บริษัท Digital Media Asia Pacific จำกัด รุ่นที่ 1)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก บริษัท ดิจิตอล มีเดีย เอเชีย แปซิฟิค จำกัด  ให้ดำเนินการฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ Call Center และ Support Helpdesk ในหลักสูตร การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ รุ่นที่ 1 ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมการบริการเพื่อมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็น วิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานงานบริการ ที่เปี่ยมสุขไปด้วยความรู้ สาระ รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน เฮฮา ความอบอุ่น พร้อมการปฎิบัติการด้วย Service Mind และเทคนิคการสื่อสาร และการบริการอย่างเป็นเลิศ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเน้นผลการอบรม ที่สามารถนำไปปรับใช้ในการบริการได้ทันที




หลักสูตร : การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ
(Professional Call Center & Best Practice)
หลักสูตรที่ เน้นการเพิ่มประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน  ปรับปรุงพัฒนาศักยภาพด้วย NLP (Neuro - Linguistic Programming)
และเน้นการระดมความคิด ปลุกศักยภาพในขณะอบรม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการ Call Center ให้ดียิ่งขึ้น
โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรม จะสามารถพัฒนาศักยภาพในการบริการแบบมืออาชีพ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมกับเสริมทัศนคติในการบริการ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที

ยินดีที่ได้พบกันนะครับ รุ่นที่ 1 :  น้องโฟม น้องแหวน, น้องทราย น้องส้มโอ น้องเอ้, น้องแป้ง น้องอุ๊ น้องเอิร์ท น้องยิ่ง น้องแบงค์ น้อง gift น้องฝน
ทุกคนน่ารักมากๆ ตั้งใจ พร้อมฝึกปฏิบัติด้วยพัฒนาการที่เยี่ยมยอดจริงๆ สนุกมากๆ ทั้งคนเรียนคนสอน ชื่นใจจัง
: ขอให้น้องๆ Digital Media Asia Pacific ทุกๆท่านประสบความสำเร็จในชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวย มีความสุขสดชื่นตลอดไปนะคร้าบ!!!!
ดีใจที่ได้พบกันอีกครั้งนะครับ คุณอ้อ คุณทัศ และคุณน้อย