อบรมหลักสูตร Service Mind และการบริการอย่างเหนือความคาดหมาย (อบรม In-house Training บริษัท Pandora Production จำกัด)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก บริษัท แพนดอร่า โพรดักชั่น จำกัด  ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีม Help Desk Call Center,  IT Support  ในหลักสูตร การสร้างเสริม Service Mind และการบริการอย่างเหนือความคาดหมาย (Service Mind & Beyond Expectation) เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557   โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการด้วยใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ที่เปี่ยมสุขไปด้วยการคิด การพูด รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุงทักษะทางด้านการบริการ บริการด้วยความเต็มใจและจริงใจ เพื่อส่งมอบความสุข ความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ นำไปใช้จริงได้อย่างเห็นผลชัดเจน




หลักสูตร : การสร้างเสริม Service Mind และการบริการอย่างเหนือความคาดหมาย
(Service Mind & Beyond Expectation)
เป็นหลักสูตรการสนทนาทางโทรศัพท์และหลักสูตรการบริการ ที่ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของ ลูกค้า การให้ความสาคัญกับเรื่องการวิเคราะห์
และใส่ใจในรายละเอียด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการได้อย่างเหนือความคาดหมายและมีประสิทธิภาพ รวมถึงได้เรียนรู้เทคนิคในการบริการ โดยเน้นการระดมสมอง ฝึกคิด วิเคราะห์
ทำกิจกรรมประยุกต์การให้บริการอย่างเป็นระบบ และ สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะเข้าใจวิธีการ สร้างนิสัยอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี
สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสามารถประยุกต์ต่อยอดความรู้ด้านการบริการได้ด้วยตนเอง

ยินดีที่ได้พบกันนะครับ : พี่จุล น้องกิ๊ฟ น้องต้อย  น้องหญิง น้องพงษ์ น้องต่อ น้องเก่ง พี่วสันต์ น้องเจ น้องกี้ น้องสโน คุณปรีชา
ผู้เข้าอบรมทุกๆ ท่านเก่งและน่ารักมากครับ ตั้งใจช่วยกันแสดงความคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก ระดมสมอง และพัฒนาศักยภาพ เฮฮา อิ่มใจด้วยรอยยิ้ม ความรัก ความอบอุ่น เปิดใจเรียนรู้ สร้างสรรค์ พร้อมสาระ สนุกสนาน ตลอดทั้ง Class น่ารักจริงๆ มีความสุขมากครับ

อย่าลืมเปิดหัว-ปิดท้าย แบบที่สอน ก่อนเลยทุกๆ คนนะครับ แล้วพบกันใหม่ การรับเรื่องร้องเรียนและการทำงานเป็นทีม Class หน้านะคร้าบ!!!! ..
ทราย......เปรียบเสมือนศาตราวุธ
ศาตราวุธ...ไม่ว่าจะคมหรือไม่คม อานุภาพของมัน อยู่ที่เราใช้ให้เป็น และวิธีการของเราที่นำไปใช้งานนะคร้าบ!!! อ.ต้น