อบรม Call Center หลักสูตร เทคนิคการสื่อสารและศิลปะการบริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (อบรม In-house training ธนาคาร อิสลามแห่งประเทศไทย)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจจาก ธนาคาร อิสลาม แห่งประเทศไทย ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีม Call Center ในหลักสูตร เทคนิคการสื่อสารและศิลปะการบริการอย่างมีประสิทธิผล (Effective Communication Technique & Positive Thinking) เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ห้องอบรม ธนาคาร อิสลาม แห่งประเทศไทย  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการพูดดีๆ คำพูดดีๆ รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ฝึกทักษะทางด้านการรับโทรศัพท์ พร้อมศิลปะการใช้โทรศัพท์และมารยาทการใช้โทรศัพท์อย่างถูกวิธี  โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ ที่นำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน : ยินดีกับอีกหนึ่งรุ่นของ Call Center ที่มีบริการคุณภาพระดับมืออาชีพ


ยินดีที่ได้พบกันนะครับ : นางฟ้าเดียร์ นางฟ้าเฟีย นางฟ้าละห์ เทวดากีต้าร์
น้างฟ้าก๊ะ นางฟ้าตัสนีม นางฟ้าสุ นางฟ้าออย
นางฟ้ารจ นางฟ้าเมย์ นางฟ้านี นางฟ้าตุ๊ก
เทวดาโต้ง เทวดาปอ นางฟ้านุ้ย นางฟ้าเป้
ขอขอบพระคุณ
เทวดาโต้ง เทวดาปอ นางฟ้าเป้ นางฟ้าแจ๊ด ด้วยนะครับ ที่ทำให้ อ.ต้น ได้มาพบกับ Call Ceter ดีๆ อีก 1 แห่ง

ผู้เข้าอบรมที่  ธนาคาร อิสลาม แห่งประเทศไทย  ทุกๆ ท่านน่ารักมากเลยครับ เก่งๆ กันทุกคนเลย
ตั้งใจแสดงความคิด และพัฒนาศักยภาพกันอย่างสนุกสนาน
เฮฮา ด้วยรอยยิ้ม
พร้อมสาระดีๆ ตลอดทั้ง Class น้องๆที่นี่เก่งๆ ทั้งนั้น ตั้งใจฝึก และสามารถปรับแก้จุดอ่อนที่ควรแก้ไขได้ดีทีเดียว
อย่าลืมเอาทรายทุกเม็ดที่เก็บได้ไปใช้ และอย่าลืมฝึกทุกๆวัน ด้วยนะครับ และ อ.ต้น มั่นใจว่าสิ่งดี จะเกิดกับน้องๆ ทุกๆ ท่านตามมาแน่นอนครับ
รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ Class หน้า ปีหน้านะครับ รักลูกศิษย์ทุกๆคนนะคร้าบ