อบรม Call Center หลักสูตร เทคนิคการสื่อสารและศิลปะการบริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (อบรม In-house training ณ โรงแรมอินโดจีน) รุ่นที่ 2/2557

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจอีกครั้งในการจัดฝึกอบรมให้แก่พนักงาน Call Center ณ โรงแรม อินโดจีน จังหวัดสระแก้ว ในหลักสูตรเทคนิคการสื่อสารและศิลปะการบริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Effective Communication Technique & Power of Positive Thinking) รุ่นที่ 2/2557 ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมการบริการเพื่อมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า   ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็น วิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารที่มีประสิทธิผล ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการพูด รอยยิ้ม ความสุข ความอบอุ่น ความสนุกสนาน อิ่มเอมและเป็นกันเอง ได้ปรับปรุงทักษะทางด้านการพูดเชิงบวก พร้อมศิลปะการใช้โทรศัพท์และมารยาทการใช้โทรศัพท์อย่างถูกวิธี เทคนิคการโน้มน้าว การระงับอารมณ์ การระบายความเครียด การบริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า โดยเน้นผลการอบรม ที่สามารถนำไปใช้ในการบริการได้ทันที




ยินดีที่พบกันนะครับ   : น้องฝน น้องมายด์ น้องตุ๊กตา น้องรุ่ง น้องชมพู่ น้องน้อยหน่า พี่โย และน้องเด่น
ผู้เข้าอบรมทุกๆ ท่านน่ารักมากเลยครับ เก่งๆ กันทุกคนเลย ไม่แพ้รุ่นที่ 1 เลย
ตั้งใจแสดงความคิด และพัฒนาศักยภาพกันอย่างสนุกสนาน
เฮฮา ด้วยรอยยิ้ม
พร้อมสาระดีๆ ตลอดทั้ง Class น้องๆที่นี่เก่งๆ ทั้งนั้น ตั้งใจฝึก และสามารถปรับแก้จุดอ่อนที่ควรแก้ไขได้ดีทีเดียว
อย่าลืมเอาทรายทุกเม็ดที่เก็บได้ไปใช้ และอย่าลืมฝึกทุกๆวัน ด้วยนะครับ และ อ.ต้น มั่นใจว่าสิ่งดี จะเกิดกับน้องๆ ทุกๆ ท่านตามมาแน่นอนครับ
รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ รักลูกศิษย์ทุกๆคนนะคร้าบ