อบรม Call Center หลักสูตร Service Mind & Service Beyond Expectation (อบรม Public Training : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และ บริษัท TQM Insurance Broker จำกัด) และเป็นหลักสูตรการบริการทางโทรศัพท์

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต  และ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ อาจารย์ และ Assistant Manager ในหลักสูตร การสร้างเสริม Service Mind และการบริการอย่างเหนือความคาดหมาย (Service Mind & Service Beyond Expectation) เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558     ณ โรงแรม Gold Orchid โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการด้วยใจ เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสาร ประสบการณ์จริงที่ไม่มีในตำรา ที่เปี่ยมสุขไปด้วยการระดมสมอง การพูด รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง เพิ่มทักษะทางด้านการบริการ บริการด้วยความเต็มใจ จริงใจ และใส่ใจในรายละเอียดเพื่อส่งมอบความสุข ความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการ



ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :   อาจารย์เชน และน้องเปิ้ล
                                              
ผู้เข้าอบรม ทุกๆ ท่านเก่ง และน่ารักมากครับ ตั้งใจ กล้าแสดงความคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก ระดมสมอง เพิ่มศักยภาพ
อิ่มใจด้วยรอยยิ้ม ความรัก ความอบอุ่น เปิดใจเรียนรู้ สร้างสรรค์ พร้อมสาระ สนุกสนาน ตลอดทั้ง Class น่ารักจริงๆ มีความสุขมากครับ


ยินดีได้พบอาจารย์เชน ผู้ซึ่งเป็นกัลยาณมิตรอีก 1 ท่าน ให้เกียรติและให้ Credit อ.ต้น แก่นักศึกษาในมหาวิทยาลัย...ชื่นใจเลยครับ
อ.ต้น ยินดีอย่างยิ่งที่ อาจารย์เชนได้ขออนุญาตนำเอาข้อมูลในหนังสือทั้ง 2 เล่ม ไปขยายผล และมีจรรยาบรรณสูงมากๆ
สมกับเป็นอาจารย์ Call Center อีกท่านหนึ่งของเมืองไทย....Thailand Call Center Academy ขอยกย่องและชื่นชมครับ
ชื่นใจที่ อ.เชน นำความรู้ที่ได้ในวันนี้กลับไปต่อยอดนวัตกรรมการบริการ ที่เหนือความคาดหมาย แก่ลูกศิษย์ในมหาวิทยาลัยได้
ขอบคุณ น้อง เปิ้ล สำหรับรอยยิ้มที่เปลี่ยนโลกได้ และความรู้ที่สร้างสรรค์

และขอขอบคุณรอยยิ้มของทุกๆคนที่จริงใจ สัมผัสได้จริงๆ ครับ .....
ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง  ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ถ้วนหน้านะคร้าบ   อ.ต้น