อบรมหลักสูตร การบริการลูกค้าผ่าน Call Center อย่างเป็นเลิศ ( การประปานครหลวง-MWA Call Center 1125) ปีที่ 3 ครั้งที่ 4 รุ่นที่ 1

Thailand Call Center Academy (TCCA) จัดฝึกอบรม In-house Training ให้กับ 1125 การประปานครหลวง อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ครั้งที่ 4 ในหลักสูตร  การบริการลูกค้าผ่าน Call Center อย่างเป็นเลิศ (Enhancing Contact Center & Service Excellence) รุ่นที่ 1 ในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ณ อาคาร 30 ปี ชั้น 1 โดย อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางด้านการบริการ Call Center & Contact Center แบบมืออาชีพ และเทคนิคการบริการ ที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติเพื่อยกระดับคุณภาพบริการ รวมทั้งแชร์ ประสบการณ์ พร้อม Case Study ดีๆ ในการบริการอย่างเป็นเลิศ  สื่อการสอนที่เปิดมุมมองใหม่ๆ เข้าใจง่ายๆ ชัดเจน เป็นหลักสูตรอบรมการบริการสู่อีกระดับของความเป็นมืออาชีพ ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน Call Center ซึ่งสามารถนำไปใช้พัฒนาตนเองและองค์กรได้เป็นอย่างดี เพื่อมุ่งสู่ Call Center ที่มีคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศของภาครัฐที่อยู่ในระดับ Top 5 ของประเทศไทย






ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :

น้องปุ๋ม น้องเอ๋ / น้องแปม น้องปู /น้องดา น้องหนึ่ง น้องตั้ม น้องเอ้
พี่แอน / พี่ผึ้ง พี่หริ น้องส้ม น้องมะตูม / พี่บุญลือ พี่ตั้น พี่ชาติชาย น้องแอน พี่นัย
น้องสุ น้องอีฟ พี่หญิง พี่เปรียว น้องส้ม น้องจอย พี่หนุ่ม แล้วพบกันใหม่ Class หน้า นะครับ 
 
ลูกศิษย์ทุกๆคน เก่งๆ น่ารักมากครับ ตลอด 3 ปีที่อบรมต่อเนื่อง จำได้อย่างดี แสดงว่าเอาไปใช้ปฏิบัติกันถ้วนหน้าเลย สมกับเป็นสุดยอดทีมงานบริการลูกค้าอย่างแท้จริง
ตลอดเวลาที่เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ...ก็ตั้งใจตอบคำถาม วิเคราะห์ ดึงศักยภาพออกมาใช้อย่างเต็มที่ ทดสอบผ่านกันทุกคน
พร้อมรอยยิ้มอย่างมีความสุขตลอดเวลาเรียนกันทุกคนเลย Happy จริงๆ
บรรยากาศตื่นเต้น สบายๆ เฮฮา สนุกสนาน เป็น Class ที่มีแต่เสียงหัวเราะ เหนือกว่าความคาดหมาย มีความสุขมากๆ ครับ