Let's Talk about Thailand's Call Center ครั้งที่ 5

 Thailand Call Center Academy (TCCA) ร่วมกับ บริษัท Avaya (Thailand) จำกัด, Plantronics by Systems2000,  Red Box Recorder , Net Solutions ESB, Jabra by RTB Technology และ Pruksa Clinic จัดสัมมนา "Let's Talk about Thailand's Call Center ครั้งที่ 5" Topic : ก้าวสู่คุณภาพการบริการ  Call Center ระดับประเทศ กับการประกวด Call Center Award 2014 ณ โรงแรม S31 (สุขุมวิท 31) ห้อง Ballroom ในวันพฤหัสที่ 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 8.30-13.00 น. โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy เป็นประธานการจัดงาน พร้อมได้รับเกียรติจาก คุณอมร ผลวิวัฒน์, คุณคริส อาหมัด และ   คุณวิชุญา คำฤาชัย เป็น Guest Speaker  ซึ่งการจัดงานใหญ่ในครั้งนี้ ได้เรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมฟังสัมมนาจากหลากหลายองค์กร ในวงการ Call Center ด้วยกัน และได้รับการตอบรับอย่างดีเหนือความคาดหมาย พร้อมมอบของแจก ของรางวัลLucky Draw มากมายให้แก่ผู้โชคดี และรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

Let's Talk about Thailand's Call Center คือ งานสัมมนาที่ Thailand Call Center Academy จัด ขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้ นำเสนอนวัตกรรม และงานบริการ Call Centerในประเทศไทย เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการไทย และเป็นเวทีของผู้ประกอบการที่ต้องการนำเสนอ การบริการ Call Centerให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในกลุ่มผู้ประกอบการ Call Center ด้วยกัน รวมถึงสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าและบริการ Call Centerให้เป็นที่ยอมรับในคุณภาพและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในระดับประเทศ

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับความสนใจและตอบรับการเข้าร่วมงานอย่างเกินความคาดหมายทีได้วางไว้ และได้ผู้สนับสนุนที่ใจดีจาก บริษัท Avaya (Thailand) จำกัด, Plantronics by Systems2000, Red Box Recorder , Net Solutions ESB, Jabra by RTB Technology และ Pruksa Clinic

ซึ่งในปี 2557 Thailand Call Center Academy (TCCA)  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการ Call Center จึงมี "โครงการยกระดับคุณภาพการบริการ Call Center กับการประกวด Call Center Award 2014"    โดยมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อเป็นการกระตุ้นการปฎิบัติงานของพนักงาน Call Center ตลอดปี ให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น โดย TCCA จะเป็นผู้ประเมินผลการบริการ Call Center ให้อย่างต่อเนื่อง และวัดผลว่าอยู่ในผลการปฏิบัติงานระดับใด พร้อมให้ Feedback กลับไปยังผู้เข้าประกวด เพื่อให้ทราบข้อดีและข้อควรปรับปรุงแก้ไข ทั้งนี้จะมีเกณฑ์ในการวัดระดับคุณภาพมาตรฐานงานบริการ Call Center ที่เป็นเลิศเทียบเท่าระดับสากล  ซึ่งภายหลังจากการประเมินในช่วงสุดท้าย หาก Call Center ใด ตกอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานในแต่ละระดับคะแนนTCCA จะมอบรางวัล Thailand Call Center Award เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ Call Center นั้นๆ และเป็นกำลังใจของผู้ปฏิบัติงาน

หลักเกณฑ์การประกวด
Thailand Call Center Academy (TCCA)
จะแบ่งประเภทผู้เข้าประกวด ตามประเภทของธุรกิจ และขนาดของ Seat /จำนวน Agent
อาทิ ประเภท Telecom ประเภทธนาคาร ประเภทประกัน ประเภทโรงพยาบาล ประเภทภาครัฐ ประเภท Outsourcing ประเภทบริษัททั่วไป 
         ขนาด 4-10 Seats
         ขนาด 11-30 Seats
         ขนาด 31-120 Seats
         ขนาด 121 Seats ขึ้นไป

ทุกท่านที่สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าในการประกวด ได้จาก www.callcenterthailand.net