ข้อความจากลูกศิษย์....ภายหลังการอบรม

 
ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จ ของ ฝ่ายจัดฝึกอบรมพนักงาน..ฝ่าย HR..ฝ่ายบุคคล..ผู้ติดต่อประสานงานการฝึกอบรม :

ภายหลังจากการอบรมในทุกๆ Class ... นอกจากความประทับในในความรู้ เนื้อหาสาระ การฝึกปฏิบัติที่เห็นผล และเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนภายหลังจากการอบรม
ความประทับใจในเทคนิคการสอนการถ่ายทอด ประสบการณ์ ความรู้ของวิทยากรจากสถาบัน Thailand Call Center Academy  แล้ว...
สิ่งหนึ่ง..ที่ผู้เข้ารับการอบรม..จะกล่าวถึง..และชื่นชมเป็นอย่างมาก..ก็คือ.. ความประทับใจเป็นอย่างมากกับฝ่ายจัดการฝึกอบรม
ผู้ที่ได้คัดสรร สรรหา สิ่งดีๆ ความรู้ใหม่ๆ มาให้แก่พวกเขา ..สรรหาหลักสูตร Call Center ทั้งการบริการทางโทรศัพท์ และการบริการประเภท Face to Face จากสถาบัน
Thailand Call Center Academy
..ทำให้พวกเขาได้รับในสิ่งดีๆ..ที่เขาไม่เคยรับมาก่อน ได้มีความรู้ใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามา ได้รับความสุข สนุกสนาน เฮฮา รอยยิ้ม
โดยไม่ใช้เกมส์..หรือกิจกรรมสันทนาการแบบ Outdoor มาใช้เลย แต่ใช้เทคนิคการอบรมพิเศษ..ซึ่งเป็น Signature ที่แตกต่างจากที่เคยได้รับการอบรมมา...
ด้วยเนื้อหาสาระที่ตรงจุด เข้าใจในความแตกต่างของธุรกิจ การสอนที่ตรงประเด็น..ฝึกกันแบบจริงๆ สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ ชัดเจน เข้าใจง่าย ตลอดการฝึกอบรม..
ทำให้ภายหลังจากการฝึกอบรมทุกครั้ง สามารถพัฒนาบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลได้อย่างชัดเจน


ขอแสดงยินดีกับความสำเรฺ็จของลูกศิษย์ 1242 True Call Center ที่ อ.เอ๋ Trainer คนเก่งของ True มาบอกกับ อ.ต้น ว่า "น้องอรทัย ลูกศิษย์ ของ อ.ต้น หลังจากที่ได้เรียนไปแล้ว น้องอรทัยมีความมั่นใจมากขึ้น และลูกค้าผู้ใช้บริการ ให้คะแนนน้องเต็ม 5 ทุกสายเลยค่ะ" ...และน้องเกด ลูกศิษย์ เสียงสวย ..มาบอกกับ อ.ต้น ว่า " หนูอยากรู้ว่าสิ่งที่ อ.ต้น สอน ..ผลจะออกมาเป็นอย่างไร?? ผลปรากฎว่า คุณป้าสมพรลูกค้าของ True ชื่นชมหนู ขอบคุณหนู และบอกว่า หนูบริการได้ดีมากๆ..จนเพื่อนที่นั่งข้างๆหนู ถามหนูว่า เกด..เธอเป็นอะไร..หนูเลยตอบไปว่า หนูร้อนวิชา หนูอยากลองวิชาของ อ.ต้น ว่า ผลมันจะเป็นอย่างไร ..ปรากฎว่าได้ผลจริงๆ ลูกค้าขอบคุณหนูด้วยล่ะ ขอบคุณอ.ต้นมากๆค่ะ". และที่สำคัญคือ Customer Satisfaction กลุ่มที่เรียนได้ไปแล้ว มีผลงานดีขึัน โดยคะแนน CSAT เพิ่มขึ้น จาก 82.4% เป็น 89.7% ..ขื่นใจจริงๆ ปลื้มมากๆเลยครับ WOW !!!

ขอแสดงยินดีกับความสำเรฺ็จของลูกศิษย์ TISCO Insure พี่เล็ก..หัวหน้าทีมขาย ที่ประกาศกับน้องๆ ลูกทีมว่า ตั้งแต่ที่เรียนมาจากหลักสูตร กลยุทธ์การบริหารทีม Tele-Sales ให้ได้ยอดขาย (Tele-Sales Management) ตอนนี้พี่เล็ก สามารถเก็บกระปุกมา 1 กระปุกไปแล้ว โดยสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ และจะทำเพิ่มอีก 1 กระปุกต่อไปให้ได้..เยี่ยมไปเลยครับ

   อ.ต้น ได้กลับไปประชุมกับทีมผู้บริหารของ Unicharm ได้พบกับ คุณดา ผู้บริหารงานน้องๆ ในศูนย์บริการ..พร้อมกับได้รับข่าวดีมากๆ คือ.."ทางเราได้ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานภายหลังจากการอบรม  หลักสูตรเทคนิคการสื่อสารและศิลปะการบริการทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล  ครั้งแรกไปแล้ว..ผลการปฏิบัติงานของน้องๆ ดีขึ้นเห็นผลอย่างชัดเจน น้องๆมีความมั่นใจในการพูดคุยกับลูกค้ามากขึ้น..ผลตอบรับในการทำ R&D จากลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Unicharm ได้ผลสำเร็จมากขึ้น ดีขึ้นอย่างชัดเจน "....ได้ยินแล้วชื่นใจจริงๆ เยี่ยมมากๆเลยครับ

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จ และความภาคภูมิใจกับ ธนชาตประกันภัย ลูกศิษย์ของ  สถาบัน Thailand Call Center Academy...ที่ อ.ต้น ได้กลับไปประชุมกับผู้บริหารของ ธนชาตประกันภัย...ได้พบกับผู้บริหารศูนย์บริการ Claim...พร้อมกับได้รับข่าวดีมากๆ คือ.."เปอร์เซนต์ มาตรฐานการบริการของพนักงาน ตั้งไว้ 85% ...ความคาดหวังในภายหลังจากที่เรียนกับ อ.ต้น แล้วตั้งใจว่าผลจะต้องถึง 90%...แต่ผลที่ได้รับกลับเพิ่มขึ้นถึง 96%".....ได้ยินแล้วปลื้มๆ มากเลยครับ ที่ อ.ต้น สามารถส่งลูกศิษย์ได้เกินเป้าที่ได้วางไว้....ทุกๆคน เก่งมากๆครับ...เยี่ยมไปเลยครับ

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จ และความภาคภูมิใจกับ 1577 Home Shopping ที่ อ.ต้น ได้ยินข่าวดีอีกถึง 2 ประโยค..
ประโยคแรก..จากปากของผู้บริหาร 1577 ว่า.."อ.ต้น ครับ..น้องๆ 1577 ของเรา ที่เรียนเรื่อง เทคนิคการขายกับ อ.ต้น ทั้ง 3 รุ่นที่ผ่านมา...น้องๆ สามารถทำได้เกินเป้ากันทุกๆ คนเลยครับ"
ประโยคที่ 2
มาจากปากพร้อมรอยยิ้มของลูกศิษย์ที่เดินสวนกับ อ.ต้น เองว่า.."อ.ต้น คะ!!...หนูทำยอดขายได้เกินเป้าด้วยล่ะ 5555"......
ดีใจมากๆ..สุดยอดเลยครับ น้องๆ ทีมขาย.....อ.ต้น จะติดตามดูแลและส่งน้องๆ ให้ถึงฝันตลอดไปนะครับ

 

Thailand Call Center Academy ขอขอบพระคุณ
ผู้จัดการ..ผู้ดูแลจัดการฝึกอบรมพนักงาน..ฝ่าย HR..ฝ่ายบุคคล..ผู้ที่ติดต่อประสานงานการฝึกอบรม..ทุกๆ ท่าน มา ณ ที่นี้ ...
ที่ได้เลือกสิ่งดีๆ หลักสูตรดีๆ..ให้แก่น้องๆ พนักงานในองค์กรของท่าน
และได้เลือกสถาบัน Thailand Call Center Academy ให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประสิทธิภาพ Call Center  และศักยภาพบุคลากรของท่าน..
Zuellig_13Feb20__0093
001
11IsuzuTelesale1__0158
11IsuzuTelesale1__0173
Telesale 08
Telesale 02
26__0097
26__0110
Telesales Training 02
004
__12Feb20__0117
__12Feb20__0127
__19Dec19__0096
__19Dec19__0091
Complaint_Training_11
001

Zuellig_Phama_13Dec19__0068

Zuellig_Phama_13Dec19__0076
English_Email_Training_15
English_Email_Training_05
Service Excellence 06
Service Training 02