Thailand Call Center Academy (TCCA) อบรม หลักสูตร Telesales เทคนิคการเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Professional Telesales - โดยเน้น Inbound Call) (In-House Training TV Direct) รุ่นที่ 2

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก TV Direct ให้ดำเนินการอบรม หลักสูตร Telesales เทคนิคการเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Professional Telesales - Inbound Call) แก่เจ้าหน้าที่ Inbound Call ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมที่เน้นเทคนิคเปิดและปิดการขายที่รวดเร็ว พร้อมกลยุทธ์ต่างๆ ที่หลากหลายให้ประสบผลสำเร็จ มุ่งสูงยอดขายให้ทะลุเป้า ณ ห้องอบรม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559 รุ่นที่ 2 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์จริงที่ไม่มีในตำรา ฝึกปฏิบัติ พร้อมเสริมเทคนิคการขายแบบใหม่ๆ ในรูปแบบการสื่อสารที่โดนใจ และเทคนิคการปิดการขายเพื่อตอบสนองความต้องการ อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเทคนิคการโน้มน้าว การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เน้น Wokshop & Role Play & ระดมสมอง เติมเต็มความมั่นใจในการขาย ให้สำเร็จตามเป้า ท่ามกลางรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความอบอุ่น ด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง ได้ปรับปรุงทักษะทางด้านการพูดที่เป็น Magic Words ตลอดการอบรม มี Case Study ที่ดีมากๆ โดยเน้นผลการอบรมที่สามารถนำกลับไปใช้ปฏิบัติงานได้ทันที 


ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :  น้องเอ๋ น้องอิ๊ม น้องสา น้องปู น้องอ้อม น้องดุ่ย น้องเดือน
น้องเม่น น้องอ้อม น้องก้อย น้องแอน
น้องหมิว น้องต้น น้องอุ้ม น้องโบว์
น้องเฟรน น้องโจ น้องเก๋ น้องเสาว์
น้องกวาง น้องมุ้ย น้องกิฟท์ น้องจิน น้องอ้อย

ขออภัยน้องๆ ที่สอนเกินเวลาส่วนตัวไปหน่อยนะครับ..แต่ อ.ต้น อยากส่งน้องๆ ทุกคนไปถึงฝันกันทุกๆคนเลยนะครับ
เวลาผ่านไปอย่างเร็วมากกกก..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ คิดถึงนะครับ :
พบกันใหม่ Class หน้านะครับ : )
ทุกท่านน่ารักมากๆครับ เต็มที่กับกิจกรรม สนุกกับการเรียนรู้
สมกับเป็นสุดยอดทีมงานบริการลูกค้าอย่างแท้จริง
ตั้งใจ และเก็บทราย ตลอดเวลาที่เรียน ระดมสมอง ถามตอบ เล่นกิจกรรมต่างๆ Workshop ได้อย่างยอดเยี่ยมกันทุกคนเลย
ฝึกปฏิบัติ ปรับแก้เทคนิคการนำเสนอขาย พร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ อย่างมีความสุขตลอดเวลาเรียน 
ประทับใจมากๆ เลยครับ
ขอ ให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รถ ได้บ้าน ได้เงินเยอะๆ ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ปิดหนี้บัตรเครดิต อย่างมีความสุขทุกๆท่านนะครับ
ทุกคนทำได้ครับ....ทุกคนทำได้..ทุกคนทำได้ YES!!!!!!!
...