Thailand Call Center Academy (TCCA) อบรม หลักสูตร Telesales เทคนิคการเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Professional Telesales - โดยเน้น Outbound Call) (In-House Training TISCO Insure) รุ่นที่ 1

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจอีกครั้งจาก TISCO Insure ให้ดำเนินการอบรม หลักสูตร Telesales เทคนิคการเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Professional Telesales - Outbound Call) แก่เจ้าหน้าที่ Outbound Call ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมที่เน้นเทคนิคการขาย พร้อมกลยุทธ์ต่างๆ ที่หลากหลายให้ประสบผลสำเร็จ มุ่งสูงยอดขายให้ทะลุเป้า ณ ห้องอบรม Tisco เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 รุ่นที่ 1 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์จริงที่ไม่มีในตำรา ฝึกปฏิบัติ พร้อมเสริมเทคนิคการขายแบบใหม่ๆ ในรูปแบบการสื่อสารที่โดนใจ และเทคนิคการปิดการขายเพื่อตอบสนองความต้องการ อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเทคนิคการโน้มน้าว การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เน้น Wokshop & Role Play & ระดมสมอง เติมเต็มความมั่นใจในการขาย ให้สำเร็จตามเป้า ท่ามกลางรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความอบอุ่น ด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง ได้ปรับปรุงทักษะทางด้านการพูดที่เป็น Magic Words ตลอดการอบรม มี Case Study  โดยเน้นผลการอบรมที่สามารถนำกลับไปใช้ปฏิบัติงานได้ทันที 


ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :  พี่ปู พี่อ้น พี่เมย์ น้องอี้ น้องเบลล์ น้องนุ้ย น้องจ๋า น้องฟ้า น้องไข่ตุ๋น น้องตุ๊กตา น้องญาญ่า น้องจอย น้องนา น้องอุ้ย น้องยุ่ง
น้องมง น้องเบิร์ด น้องทราย น้องลูกหมู พี่น้องเล็ก พี่ฝน น้งฝน น้องเอมอร คุณกุ้ง
น้องซัล น้องเล็กอาจารย์ส้ม คุณวรรณ
น้องโบว์ น้องว่าน น้องวัง น้องทิฟฟี่ น้องท๊อฟฟี่ น้องพาย น้องน้ำฝน น้องนก

เป็นอีก 1 Class ที่ อ.ต้น ต้องขออภัยน้องๆ ที่สอนเกินเวลาส่วนตัวไปหน่อยนะครับ..แต่ อ.ต้น อยากส่งน้องๆ ทุกคนไปถึงฝันกันทุกๆคนเลยนะครับ
เวลาผ่านไปอย่างเร็วมากกกก..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ คิดถึงนะครับ :
พบกันใหม่ Class หน้านะครับ : )
ทุกท่านน่ารักมากๆครับ เต็มที่กับกิจกรรม สนุกกับการเรียนรู้
สมกับเป็นสุดยอดทีมงานบริการลูกค้าอย่างแท้จริง
ตั้งใจ และเก็บทราย ตลอดเวลาที่เรียน ระดมสมอง ถามตอบ เล่นกิจกรรมต่างๆ Workshop ได้อย่างยอดเยี่ยมกันทุกคนเลย
ฝึกปฏิบัติ ปรับแก้เทคนิคการนำเสนอขาย พร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ อย่างมีความสุขตลอดเวลาเรียน 
ประทับใจมากๆ เลยครับ
ขอ ให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน อย่างมีความสุขทุกๆท่านนะครับ
ทุกคนทำได้ครับ....ทุกคนทำได้..ทุกคนทำได้ YES!!!!!!!
...