Thailand Call Center Academy (TCCA) by อ.ต้นอบรม หลักสูตร Telesales เทคนิคการเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Professional Telesales - Outbound Call) บริษัท ไดเร็ค เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด รุ่นที่ 1

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) คุณ Bob และคุณอีดิป ให้ดำเนินการอบรม หลักสูตร Telesales เทคนิคการนำเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (Professional Telesales - Outbound Call)  แก่เจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายระเบิดยอดขายให้ทะลุเป้าอย่างมีประสิทธิผล ณ ห้องอบรม บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์จริงที่ไม่มีในตำรา ฝึกปฏิบัติ พร้อมเสริมเทคนิคการขายในรูปแบบการสื่อสารที่โดนใจ การพูดคุย เทคนิคการเปิดการขายเพื่อตอบสนองความต้องการ อย่างมีประสิทธิผล พร้อมเทคนิคการโน้มน้าว การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เน้น Workshop & Role Play & ระดมสมอง เติมเต็มความมั่นใจในการขาย ให้สำเร็จตามเป้า ท่ามกลางรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความอบอุ่น ด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง ได้ปรับปรุงทักษะทางด้านการพูดที่เป็น Magic Words โดยเน้นผลการอบรมที่สามารถนำกลับไปใช้ปฏิบัติงานได้ทันที 


ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :  น้องใหม่, น้องยุ้ยเล็ก,น้องต้น, พี่ยุ้ย น้องเมย์ น้องเตย น้องกวาง น้องลีน น้องปัด น้องบิน น้องไอซ์
น้องนัท น้องเบียร์ น้องปิ๋ม น้องแพรว น้องหนึ่ง  น้องฟัดจ์ น้องบิน

พี่อ๊อบบี้ พี่แก้ม พี่ตาล พี่ปิ๊ง

เวลาผ่านไปอย่างเร็วมากกกก..อีก 1 วัน ทุกท่านน่ารักมากๆครับ เต็มที่กับกิจกรรม สนุกกับการเรียนรู้
ตั้งใจ และเก็บทราย ตลอดเวลาที่เรียน ระดมสมอง ถามตอบ เล่นกิจกรรมต่างๆ Workshop ได้อย่างดีกันทุกคนเลย
ฝึกพูด พร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ อย่างมีความสุขตลอดเวลาเรียน 
ประทับใจมากๆ เลยครับ
ขอให้ทุกๆท่าน ได้ในสิ่งที่
ปรารถนาภายในปีนี้ ทุกๆคนเลยนะครับ
ทุกคนทำได้ครับ....ทุกคนทำได้..ทุกคนทำได้ YES!!!!!!!
...